Báo Đồng Nai điện tử
En

Tai nạn giao thông ở huyện Thống Nhất tăng cao

11:04, 13/04/2014

(ĐN)- Trong quý I-2014, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Thống Nhất diễn biến rất phức tạp, tăng cả 3 mặt: số vụ, số người chết và bị thương. Đã có 13 vụ tai nạn giao thông làm 12 người chết và 7 người bị thương (tăng 3 vụ, 3 người chết và 3 người bị thương so với cùng kỳ năm ngoái).

(ĐN)- Trong quý I-2014, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Thống Nhất diễn biến rất phức tạp, tăng cả 3 mặt: số vụ, số người chết và bị thương. Đã có 13 vụ tai nạn giao thông làm 12 người chết và 7 người bị thương (tăng 3 vụ, 3 người chết và 3 người bị thương so với cùng kỳ năm ngoái). 3 xã có tai nạn giao thông tăng cao là: Gia Tân 3, Lộ 25 và Bàu Hàm 2.

Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Chiến yêu cầu các cơ quan, đoàn thể phải phối hợp với các địa phương, các ban hành giáo, giáo xứ tăng cường công tác tuyên truyền Luật Giao thông cho người dân, đồng thời thường xuyên tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông, đặc biệt là cán bộ, công chức để làm gương. Địa phương nào để xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, người đứng đầu địa phương đó phải chịu trách nhiệm.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều