Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm 25 bộ ảnh đẹp về người khuyết tật

06:04, 18/04/2014

(ĐN)- Ngày 17-4, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Sở LĐTB-XH phối hợp với Tổ chức Handicap International tổ chức triển lãm giới thiệu ảnh đẹp về người khuyết tật trên địa bàn Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 17-4, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với Tổ chức Handicap International tổ chức triển lãm giới thiệu ảnh đẹp về người khuyết tật trên địa bàn Đồng Nai.

Ban tổ chức trao tặng lại các bộ ảnh cho các nhân vật được giới thiệu tại triển lãm. (Ảnh: Công Nghĩa)
Ban tổ chức tặng lại các bộ ảnh cho các nhân vật được giới thiệu tại triển lãm. (Ảnh: C.N)

Triển lãm có chủ đề “Sống và làm”, giới thiệu 25 bộ ảnh đẹp về người khuyết tật do nhiếp ảnh gia Nguyễn Á sáng tác ở nhiều địa phương và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài giới thiệu về nghị lực vươn lên qua những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia, đây còn là dịp để Sở Lao động - thương binh và xã hội giới thiệu về kết quả Dự án Việc làm và an sinh xã hội cho người khuyết tật được thực hiện trên địa bàn tỉnh từ năm 2011 đến nay.

Người khuyết tật tới tham quan triển lãm trong ngày khai mạc. (Ảnh: Công Nghĩa)
Người khuyết tật tới tham quan triển lãm trong ngày khai mạc. (Ảnh: CN)

Điểm đặc biệt của triển lãm là các bức ảnh được in trên khổ lớn, trưng bày bên vỉa hè ngay phía trước Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, giúp người xem thuận tiện tham quan. Triển lãm diễn ra đến 25-4, sau đó các bức ảnh này sẽ được tiếp tục trưng bày tại Khu công nghiệp Amata và Biên Hòa 2.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều