Báo Đồng Nai điện tử
En

181 học sinh được tuyên dương "Học giỏi, sống tốt"

07:07, 25/07/2014

(ĐN) – Sáng  ngày 25-7, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức, lao động "Học giỏi, sống tốt" lần thứ XIV năm 2014.

(ĐN) – Sáng  ngày 25-7, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức, lao động “Học giỏi, sống tốt” lần thứ XIV năm 2014.

Bà Phạm Thị Xuân Đào, Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh trao chứng nhận và quà cho học sinh “Học giỏi, sống tốt”
Bà Phạm Thị Xuân Đào, Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh trao chứng nhận và quà cho học sinh “Học giỏi, sống tốt”

181 học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong tỉnh đạt thành tích học sinh giỏi cuối cấp học, đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, thi tốt nghiệp đạt loại giỏi… đã được tuyên dương. Trong đó, có 132 học sinh cấp tiểu học, 42 học sinh cấp THCS, 5 học sinh cấp THPT và 2 sinh viên đại học. Bà Phạm Thị Xuân Đào, Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh, cho biết số lượng học sinh “Học giỏi, sống tốt” được tuyên dương tăng qua các năm, số lượng các em học sinh được tuyên dương năm nay tăng gấp 2,5 lần so với năm 2010. Hy vọng các em học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều