Báo Đồng Nai điện tử
En

Các chiến sĩ xuất ngũ về địa phương

11:07, 27/07/2014

(ĐN)- Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ xuất ngũ cho 46 chiến sĩ công tác tại các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

(ĐN)- Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ xuất ngũ cho 46 chiến sĩ công tác tại các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có 12 chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Dịp này, các chiến sĩ được Trung tâm dạy nghề Bách Việt (TP.Hồ Chí Minh) tư vấn dạy nghề.

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Trảng Bom đã tổ chức lễ đón 155 chiến sĩ từ 4 đơn vị, gồm: Sư đoàn 5, Sư đoàn 367, Sư đoàn 302 và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Đây là số quân nhân nhập ngũ năm 2012 và 2013, có thời gian phục vụ trong quân đội từ 18 đến 22 tháng. Ban Chỉ huy quân sự huyện đã tặng quà với tổng số tiền trên 30 triệu đồng cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương; đồng thời liên kết với các cơ sở dạy nghề thông báo tuyển sinh theo tiêu chuẩn ưu đãi dành cho bộ đội xuất ngũ.

Hữu Thủy  -  Văn Khang

Tin xem nhiều