Báo Đồng Nai điện tử
En

Một phụ nữ chết cháy trong nhà riêng

10:07, 06/07/2014

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30, ngày 5-7, trong lúc vừa đi làm về mở cửa vào nhà, con trai bà Phạm Thị Thu Sương (47 tuổi, ngụ tại khu phố 3, phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa) phát hiện mẹ đã nằm chết cháy giữa nền nhà...

Căn nhà nơi xảy ra sự việc
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30, ngày 5-7, trong lúc vừa đi làm về mở cửa vào nhà, con trai bà Phạm Thị Thu Sương (47 tuổi, ngụ tại khu phố 3, phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa) phát hiện mẹ đã nằm chết giữa nền nhà trong trạng thái cháy đen.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua quá trình điều tra, lực lượng công an xác định, hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Sương là căn phòng trống nằm phía sau phòng khách và nguyên nhân bước đầu khiến bà Sương tử vong là do lửa cháy.

Tại hiện trường, mọi người còn ngửi thấy mùi dầu hôi nồng nặc. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể bà Sương đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Một số người dân sống gần đó cho biết, bà Sương hiện đang sống chung với hai người con đã lớn. Trước khi xảy ra sự việc, mọi người vẫn thấy bà Sương sinh hoạt bình thường.

Trước đó khoảng 4 năm, chồng bà Sương cũng đã chết do tai nạn. Một người hàng xóm cho biết, trong quá trình sinh sống tại địa phương, bà Sương không hề để mất lòng đối với bất kỳ ai. Nhiều người hàng xóm cũng rất bất ngờ và bàng hoàng trước cái chết thương tâm của bà.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều