Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ

11:07, 25/07/2014

(ĐN)- Toàn tỉnh đã hoàn thành 202 hồ sơ xét phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng (trong đó có 22 mẹ còn sống).

(ĐN)- Tối 25-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh đã diễn ra chương trình Thắp nến tri ân các liệt sĩ do Sở Lao động - thương binh và xã hội và Tỉnh đoàn tổ chức.

Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư và các đại biểu thắp nến tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh tối 25-7. Ảnh: N.Sơn
Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư và các đại biểu thắp nến tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh tối 25-7. Ảnh: N.Sơn

* Toàn tỉnh đã hoàn thành 202 hồ sơ xét phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng (trong đó có 22 mẹ còn sống). Từ trước đến nay, Đồng Nai có 374 mẹ được công nhận danh hiệu Bà  mẹ Việt Nam anh hùng, nhưng hiện chỉ có 23 mẹ còn sống.

* Theo Sở Lao động - thương binh và xã hội, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), UBND tỉnh đã quyết định trích ngân sách gần 13 tỷ đồng để thăm hỏi, động viên cho gần 18 ngàn người có công trên địa bàn tỉnh. Mỗi đối tượng người có công được nhận số tiền 700 ngàn đồng. Các đối tượng được nhận tiền hỗ trợ trước ngày 27-7.

* “Huyền thoại và tri ân” là tên chương trình vừa được Thành đoàn Biên Hòa tổ chức tại Tượng đài chiến thắng sân bay Biên Hòa vào chiều 24-7. Sau khi dâng hương tại tượng đài, các đại biểu thưởng thức các tiết mục văn nghệ  và nghe nói chuyện truyền thống.

C.N-N.T

 

Tin xem nhiều