Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung giải quyết các vụ khiếu kiện tồn đọng

10:07, 23/07/2014

(ĐN)- Ngày 23-7, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị trực tuyến giao ban về thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị gắn với giải quyết một số vấn đề nổi cộm liên quan đến công tác tư tưởng 6 tháng đầu năm.

(ĐN)- Ngày 23-7, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị trực tuyến giao ban về thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị gắn với giải quyết một số vấn đề nổi cộm liên quan đến công tác tư tưởng 6 tháng đầu năm. Đồng chí Trương Minh Nhựt, Vụ trưởng, thành viên bộ phận chuyên trách Chỉ thị 03 - Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh đã đến dự.

Đồng chí Trương Minh Nhựt phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trương Minh Nhựt phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ng.Thư.

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thời gian qua cấp ủy các cấp đã tập trung rà soát, chỉ đạo các cấp chính quyền giải quyết có hiệu quả, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành, quản lý của Nhà nước. Hầu hết các cấp ủy đều chỉ đạo tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội; cải cách hành chính; phòng, chống dịch bệnh; phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; an toàn giao thông... đã góp phần ổn định trật tự an toàn xã hội. Kết quả, đã giải quyết cơ bản và ổn định tình hình 27 vụ việc liên quan đến các dự án, bức xúc của người dân.

Đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Trưởng Ban Tuyên giáo  Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh báo cáo tại hội nghị.
Đ/c Nguyễn Minh Thanh, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh báo cáo tại hội nghị.

Đồng chí Trương Minh Nhựt hoan nghênh Đồng Nai đã quan tâm giải quyết tốt các vấn đề bức xúc nổi cộm. Đồng chí đề nghị, cấp ủy các cấp tiếp tục tập trung chỉ đạo giải quyết 28 vụ khiếu nại còn tồn đọng, nhất là 7/12 vụ khiếu nại kéo dài, diễn biến phức tạp.

Ngc Thư

Tin xem nhiều