Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền khơi gợi lòng yêu nước của nhân dân

08:07, 23/07/2014

(ĐN)- Ngày 23-7, tại hội nghị báo cáo viên lần thứ VII năm 2014, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong tuyên truyền về biển đảo không được chủ quan, không được cực đoan...

(ĐN)- Ngày 23-7, tại hội nghị báo cáo viên lần thứ VII năm 2014, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong tuyên truyền về biển đảo không được chủ quan, không được cực đoan; cần tiếp tục tuyên truyền khơi gợi lòng yêu nước của nhân dân, giúp người dân tin tưởng thực hiện theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới phát biểu tại hội nghị.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị này, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy đã thông báo các bằng chứng lịch sử về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; tình hình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, các cán bộ ngành tuyên giáo cần theo dõi tình hình nắm chắc diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, quần chúng; làm tốt hơn nữa vai trò hướng dẫn, định hướng tuyên truyền về biển đảo trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Ngọc Thư

 

 

 

Tin xem nhiều