Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng sát hại người tình

02:08, 15/08/2014

(ĐN)- Ngày 14-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Trọng Nhân (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

(ĐN)- Ngày 14-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Trọng Nhân (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, Nhân và chị V.T.M. D. (31 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán) đã từng có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn do Nhân ghen với chị D.

Khoảng 23 giờ, ngày 5-7, biết trong nhà chỉ còn một mình chị D., Nhân đã đi đến và ở lại cùng chị D. nói chuyện. Tại đây, Nhân yêu cầu chị D. không được quan hệ và liên lạc với bất kỳ người đàn ông nào khác. Đến khoảng 3 giờ ngày hôm sau, hai người tỉnh dậy và tiếp tục xảy ra cự cãi về chuyện tỉnh cảm. Thấy người tình không đồng ý với mình nên Nhân lao vào dùng tay bóp cổ chị D. đến chết.

Sau khi gây án, do sợ bị phát hiện nên Nhân đã đưa xác chị D. ra phía sau nhà vứt xuống ao nước (cách nhà khoảng 30m), rồi lấy một khung sắt gần đó đè lên người nạn nhân và rời khỏi hiện trường. Trước khi rời khỏi nhà, Nhân đã lục lấy một số tài sản của chị D. Ngoài ra, khi phát hiện máy điện thoại của chị D. có tin nhắn của một người đàn ông khác, Nhân quyết đi tìm người này để đánh ghen.

Phát hiện chị D. mất tích, gia đình đã thông báo và tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Đến ngày 16-7, người dân sống gần đó đã phát hiện xác chị D. nổi trên mặt ao nên đã trình báo công an đến khám nghiệm.

Riêng Nhân, sau khi gây án đã đi nhiều nơi để tìm kiếm bạn trai của chị D. để trả thù nhưng không gặp. Đến ngày 13-8, Nhân bị công an bắt giữ.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều