Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vào doanh nghiệp

10:08, 09/08/2014

(ĐN)- Chiều 9-8, tại Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Công ty Biti's, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa), khoảng 500 công nhân trong công ty đã tham dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc....

(ĐN)- Chiều 9-8, tại Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Công ty Biti’s, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa), khoảng 500 công nhân trong công ty đã tham gia Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc do Liên đoàn lao động thành phố phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tổ chức.

Trao giấy khen cho cán bộ, công nhân Công ty Dịch vụ môi trường Đồng Nai
Trao giấy khen cho cán bộ, công nhân Công ty Dịch vụ môi trường Đồng Nai

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Biti’s cho biết, qua phát động phong trào, toàn bộ cán bộ, công nhân lao động trong công ty đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Trong thời gian qua, toàn công ty đã có hơn 3 ngàn lượt công nhân được tham gia các buổi tuyên truyền về an toàn giao thông và chương trình mục tiêu 4 giảm (tệ nạn ma túy, đánh bạc, mê tín dị đoan, cũng như việc tấn công trấn áp tội phạm), đảm bảo an ninh trật tự; đồng thời phát hơn 1 ngàn tờ bướm tuyên truyền về các nghị định trong việc ứng xử văn hóa giao thông.

Khen thưởng cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai
Khen thưởng cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai

Trong 6 tháng đầu năm, công ty cũng đã tặng 250 đôi giày, dép cho công nhân; hỗ trợ 20 triệu đồng cho công nhân nghèo; giúp đỡ hơn 100 triệu đồng cho 3 trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa 5 triệu đồng…

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng đã được tổ chức tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ môi trường đô thị Đồng Nai (Công ty Môi trường đô thị Đồng Nai) với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, công nhân lao động. Trong thời gian qua, Công ty Môi trường đô thị Đồng Nai cũng đã phát 700 tờ bướm về cách phòng tránh dịch cúm A H5N1 và H7N9; đồng thời phát động tham gia cuộc thi “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” do báo Đồng Nai tổ chức... Đối với công tác giữ gìn an ninh trật tự lực lượng bảo vệ của công ty cũng đã phối hợp với công an các địa phương truy bắt được một số đối tượng gây án, thu giữ nhiều hung khí.

Dịp này, một số cá nhân có thành tích tại các công ty đã được khen thưởng.

Trần Danh

Tin xem nhiều