Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt truyền thống kỷ niệm 84 năm ngành Tuyên giáo

01:08, 01/08/2014

(ĐN)- Sáng 1-8, tại 12 điểm cầu trên toàn tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt trực tuyến ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo qua 84 năm xây dựng và phát triển.

(ĐN)- Sáng 1-8, tại 12 điểm cầu trên toàn tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt trực tuyến kỷ niệm 84 năm ngành Tuyên giáo. Trong không khí gặp gỡ thân tình, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành qua 84 năm xây dựng và phát triển.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt trực tuyến tại Trung tâm thông tin tuyên giáo tỉnh
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt trực tuyến tại Trung tâm thông tin tuyên giáo tỉnh

Đồng chí nhấn mạnh, công tác tuyên giáo là một nhiệm vụ thiêng liêng, quan trọng của Đảng. Đảng ta luôn đề cao, xem trọng và quan tâm đến công tác tư tưởng trong xây dựng Đảng và lãnh đạo cách mạng. Cán bộ làm công tác tuyên giáo phải biết tuyên truyền, nói cho dân hiểu, dân tin, đặc biệt phải có lễ độ và phải học theo tấm gương mẫu mực của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Võ Minh Quang, nguyên Ủy viên Ban TVTU, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao kỷ niệm chương cho Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới
Nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Minh Quang trao Kỷ niệm chương cho Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới

Đồng chí cho rằng, công tác tuyên giáo trong tình hình mới có nhiều thuận lợi, nhưng cũng đối mặt với không ít khó khăn thử thách, đòi hỏi cán bộ tuyên giáo, nhất là các cán bộ trẻ phải vững vàng tư tưởng, không ngừng học tập lý luận, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng để tận tụy phục vụ nhân dân, tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân có nhận thức đúng, đồng thuận trong thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. 

Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao bằng khen UBND tỉnh cho các tập thể làm tốt công tác phối hợp
Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao bằng khen UBND tỉnh cho các tập thể làm tốt công tác phối hợp

Tại buổi họp mặt, cán bộ ngành tuyên giáo cũng được nghe các cán bộ lão thành của ngành ôn lại kỷ niệm nghề, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên giáo với các cán bộ trẻ. Cả 2 thế hệ làm công tác tuyên giáo đều thể hiện niềm tự hào vì đã theo nghề tuyên giáo, tự hào về truyền thống của ngành, luôn xung kích trên mặt trận văn hóa-tư tưởng, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng; củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng.       

Tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu diễn văn nghệ trong buổi họp mặt
Tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu diễn văn nghệ trong buổi họp mặt

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tuyên giáo" của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 7 cá nhân có đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng; 14 tập thể được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích trong công tác phối hợp giữa UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Ngọc Thư

Tin xem nhiều