Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu vui chơi hè của thiếu nhi

07:08, 31/08/2014

(ĐN) – Sáng ngày 31-8, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè 2014. Với chủ đề "Hè kết nối yêu thương", thời gian qua, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hè thiết thực, đáp ứng nhu cầu vui chơi hè của một bộ phận thiếu nhi trong tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh tặng giấy khen cho đại diện các cá nhân có nhiều đóng góp trong hè
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh tặng giấy khen cho đại diện các cá nhân có nhiều đóng góp trong hè

(ĐN) – Sáng 31-8, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè 2014.

Với chủ đề “Hè kết nối yêu thương”, thời gian qua, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hè thiết thực, đáp ứng nhu cầu vui chơi hè của một bộ phận thiếu nhi trong tỉnh.

Trong đó, ngoài công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và phát triển năng khiếu, như: “Ngày hội tuổi thơ” cho con em công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; các chương trình biểu diễn văn nghệ, rối, ảo thuật, nhạc kèn, võ thuật; Ngày hội “Vòng tay yêu thương cho các gia đình khối mầm non…cũng đã được tổ chức.

Bên cạnh việc tham gia các hội thi khu vực và toàn quốc, Nhà thiếu nhi tỉnh còn phối hợp với các Sở, ban, ngành tổ chức các hội thi vừa tạo sân chơi, vừa giúp các em rèn luyện năng khiếu, như: “Vui học Tiếng Anh hè”, “Tiếng hát Vàng Anh”, “Đọc sách mùa hè”, các giải bóng rổ, Taekwondo, Aerobic…

Nga Sơn

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều