Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt Câu lạc bộ người hoàn lương phường Long Bình

08:08, 17/08/2014

(ĐN)- Ngày 16-8, tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ người hoàn lương phường Long Bình, gồm 24 thành viên là những người tù được tha tại phường.

(ĐN)- Ngày 16-8, tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ người hoàn lương phường Long Bình.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ người hoàn lương, Câu lạc bộ võ thuật phòng vệ và Đội xe ôm tự quản ra mắt.
Ra mắt Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ: Võ thuật phòng vệ, Đội xe ôm tự quản và Người hoàn lương phường Long Bình

Câu lạc bộ người hoàn lương phường Long Bình hiện có 24 người tham gia. Đây là những người tù được tha đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

Việc quyết định thành lập Câu lạc bộ người hoàn lương trên địa bàn phường là nhằm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ những người hoàn lương sớm hòa nhập cộng đồng, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Qua đó, phòng ngừa và ngăn chặn việc tái phạm, góp phần làm giảm tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Được biết, trên địa bàn phường Long Bình hiện có khoảng hơn 400 người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương sinh sống. Trong thời gian tới, câu lạc bộ người hoàn lương của phường sẽ tiếp tục kết nạp thêm các thành viên mới.

Cũng trong đợt này, tại phường Long Bình, các ban ngành, đoàn thể cũng đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ võ thuật phòng vệ với 48 thành viên và Đội xe ôm tự quản có 63 người tham gia. Đây đều là những tổ chức nhằm góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều