Báo Đồng Nai điện tử
En

Trộm rau bị đánh bất tỉnh

02:08, 15/08/2014

(ĐN)- Ngày 15-8, Công an phường Tân Biên, TP.Biên Hòa đang thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại chợ Tân Biên vào buổi sáng cùng ngày.

(ĐN)- Ngày 15-8, Công an phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại chợ Tân Biên vào buổi sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ, ngày 15-8, anh Nguyễn Minh Hùng (33 tuổi, quê tỉnh Bình Định) cùng vợ đến chợ Tân Biên để lấy rau về bán. Sau khi anh Hùng đã gom hàng lại một chỗ, lợi dụng lúc cúp điện, Luyện Văn Tuyên (là người cùng đi lấy rau tại chợ Tân Biên) đã lẻn sang lấy trộm rau của anh Hùng. Phát hiện có người lấy rau của mình, anh Hùng đã dùng cây đánh Tuyên gục ngay tại chỗ.

Thấy đối tượng nằm bất động, mọi người đã đưa Tuyên vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, Tuyên bị đánh gây chấn thương ở đầu. Tuy nhiên, sau khi tỉnh lại, biết mình vừa gây án bị đánh nên Tuyên đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường tiến hành lấy lời khai của anh Hùng để xác minh sự việc. Theo anh Hùng, trước đó anh cũng đã thường xuyên bị mất trộm rau nên đã mai phục để bắt kẻ gian.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều