Báo Đồng Nai điện tử
En

Các bị cáo tham gia gây rối lãnh mức án từ 10-16 tháng tù

07:09, 23/09/2014

(ĐN)- Như tin đã đưa, chiều 23-9, Tòa án nhân dân huyện Nhơn Trạch tiếp tục đưa ra xét xử và tuyên án đối với các bị cáo tham gia vụ gây rối trật tự công cộng tại các khu công nghiệp ở huyện Nhơn Trạch vào giữa tháng 5-2014.

(ĐN)- Như tin đã đưa, chiều 23-9, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân huyện Nhơn Trạch tiếp tục đưa ra xét xử và tuyên án đối với các bị cáo tham gia vụ gây rối trật tự công cộng tại các khu công nghiệp ở huyện Nhơn Trạch vào giữa tháng 5-2014.

Các bị cáo đứng nghe đại diện Viện Kiểm sát công bố cáo trạng
Các bị cáo đứng nghe đại diện Viện Kiểm sát công bố cáo trạng

Theo đó, nhóm 12 bị cáo gồm: Dương Công Lực (30 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh), Bùi Văn Quyết (23 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá), Võ Văn Tú (20 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu), Huỳnh Sơn Lâm (29 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang), Võ Văn Phương (27 tuổi, quê tỉnh Cà Mau), Cao Hữu Thọ (33 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch), Nguyễn Thế Hiện (25 tuổi, quê tỉnh Hải Dương), Trần Văn Cần (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Trọng Hiệp (22 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch), Huỳnh Văn Tiếp (27 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), Trương Phước Thảo (28 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Văn Quý (21 tuổi, quê tỉnh An Giang)…, đã phải nhận các mức án từ 10 tháng đến 16 tháng tù giam về tội gây rối trật tự công cộng. Trong đó, bị cáo Thọ (người đã từng có tiền án) phải chịu mức án cao nhất 16 tháng tù.

Theo nhận định của chủ tọa phiên tòa, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn và đặc biệt là làm ảnh hưởng đến công tác đầu tư, sản xuất - kinh doanh của các công ty trên địa bàn, nên cần phải xử lý một mức án nghiêm để thể hiện tính răn đe của pháp luật.

Tại phiên tòa, khi được nói lời sau cùng, các bị cáo đều thừa nhận hành vi của mình là vi phạm pháp luật và tỏ ra ăn năn hối cãi.

Trần Danh

Tin xem nhiều