Báo Đồng Nai điện tử
En

Gấp rút triển khai thí điểm "một cửa" hiện đại tại 4 Sở

03:09, 15/09/2014

(ĐN) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc vào ngày 15-9 với lãnh đạo 4 Sở thực hiện thí điểm cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại trong năm 2014...

(ĐN) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc vào ngày 15-9 với lãnh đạo 4 Sở thực hiện thí điểm cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại trong năm 2014, gồm: Sở Tài nguyên và môi trường, Sở Lao động, thương binh và xã hội, Sở Kế hoạch - đầu tư và Sở Tư pháp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cho rằng, các sở triển khai thí điểm cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại là những đơn vị giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến những vấn đề cấp thiết và nhạy cảm như: đất đai, đăng ký kinh doanh, hành chính tư pháp, chế độ chính sách cho người có công... Tuy nhiên, tiến độ triển khai thực hiện của các sở nói trên hiện vẫn còn chậm.

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo các sở nói trên phải gấp rút triển khai thực hiện để đảm bảo đúng tiến độ tỉnh đã quy định trong năm 2014. Đồng thời, đề nghị Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh ưu tiên nguồn kinh phí cho các đơn vị đầu tư, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị theo quy định; Sở Thông tin và truyền thông thống nhất với các sở những nội dung triển khai phần mềm một cửa; Sở Nội vụ chủ trì giải quyết những vướng mắc, tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện thí điểm.

Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều