Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy khu vực Long Thành- Nhơn Trạch.

03:09, 19/09/2014

(ĐN)- Trong 2 ngày 19, 20/9/2014, tại khu trung tâm chợ mới huyện Long Thành, 145 đội PCCC cơ sở xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy thuộc các khu công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch đã sôi nổi tham dự  Hội thi kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy hưởng ứng ngày " Toàn dân phòng cháy và chữa cháy 4/10" do Phòng Cảnh sát PCCC số 3 phối hợp với Ban chỉ đạo PCCC& CNCH huyện Long Thành tổ chức.

(ĐN)- Trong 2 ngày: 19 và 20-9, tại Khu trung tâm chợ mới huyện Long Thành, 145 đội Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở xã, thị trấn; các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy thuộc các khu công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch đã sôi nổi tham dự Hội thi kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy hưởng ứng ngày "Toàn dân phòng cháy và chữa cháy 4/10" do Phòng Cảnh sát PCCC số 3 phối hợp với Ban chỉ đạo PCCC&CNCH huyện Long Thành tổ chức.

 Vượt chướng ngại vật chữa cháy.
Vượt chướng ngại vật...

Bà Nguyễn Thị Hoàng Trinh, Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành, Trưởng ban chỉ đạo PCCC&CNCH huyện cho biết, đây là hội thi nhằm, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp chính quyền, lãnh đạo các doanh nghiệp, các đội viên PCCC cơ sở, người lao động trong các cơ quan, doanh nghiệp đối với công tác PCCC, cũng như kịp thời xử lý tốt các tình huống khi cháy, nổ xảy ra.

...chữa cháy...
...chữa cháy...

Trong 2 ngày hội thi, đội viên PCCC của các xã và cơ quan sẽ qua vòng kiểm tra đội hình chạy 300m chữa cháy cứu người, cứu tài sản. Riêng các đội PCCC của các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy trong các khu công nghiệp sẽ thực hành bài thi đội hình máy bơm 2 lăng B phun nước ra đầu lăng.

...và cứu người
...và cứu người

Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn 2 đội xuất sắc để tham dự vòng thi cấp tỉnh vào ngày 3/10 sắp tới.

                                                   Đ.V

 

 

 

Tin xem nhiều