Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành nhà máy Okatsune Việt Nam

07:09, 19/09/2014

(ĐN)- Sáng 18-9, tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Công ty TNHH Okatsune Việt Nam đã làm lễ khánh thành đi vào hoạt động sau hơn 1 năm được cấp giấy chứng nhận đầu tư với số vốn đăng ký 1,4 triệu USD...

 (ĐN)- Sáng 18-9, tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 (huyện Nhơn Trạch), Công ty TNHH Okatsune Việt Nam đã làm lễ khánh thành, đi vào hoạt động sau hơn 1 năm kể từ khi Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp giấy chứng nhận đầu tư với số vốn đăng ký 1,4 triệu USD.

Cắt băng khánh thành nhà máy
Cắt băng khánh thành nhà máy

Đây là dự án thuộc ngành công nghiệp phụ trợ, chuyên sản xuất các loại bánh răng, bơm bánh răng, máy rửa cao áp, máy dùng trong bảo trì xe hơi và làm sạch môi trường như: máy giặt thảm, máy thay nhớt, máy hút bụi, máy khử trùng xe hơi và các phụ tùng thiết bị liên quan. Sản phẩm của nhà máy được xuất khẩu trở lại Nhật Bản, đồng thời cung ứng cho thị trường trong nước và khu vực.

Được biết, đến nay tỉnh Đồng Nai đã thu hút 174 dự án đến từ Nhật Bản với tổng vốn đăng ký trên 3,2 tỷ USD, đứng thứ 3 trong số 39 quốc gia vùng lãnh thổ đầu tư vào Đồng Nai. Riêng Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 từ đầu năm đến nay đã thu hút 21 nhà đầu tư, trong đó có 14 dự án thuê đất, 7 dự án thuê nhà xưởng với tổng vốn đăng ký 228 triệu USD. Các dự án chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư trong các ngành công nghiệp hỗ trợ, các ngành gia công nghiệp cơ khí.

                                                                                                    Minh Thanh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích