Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng đơn vị làm rõ thủ phạm sát hại chủ vườn cao su

03:09, 29/09/2014

(ĐN)- Ngày 29-9, Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom).

(ĐN)- Ngày 29-9, tại Lễ chào cờ đầu tuần, Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) vào ngày 15-9-2014. Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự và tặng hoa chúc mừng (ảnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Đianh Quốc Thái và Thiếu tưởng Nguyễn Khánh, Gíam đốc Công an tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Thiếu tướng Nguyễn Khánh, Gíam đốc Công an tỉnh trao Quyết định khen thưởng và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Phòng PC45

Như tin báo Đồng Nai đã đưa, ngày 15-9-2014, Phòng PC45 Công an tỉnh nhận được tin báo, ông Vũ Đức Tấn, sinh năm 1959, thường trú tại ấp 4, xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) nằm chết cạnh chòi rẫy cao su của nạn nhân tại ấp 4 (xã Sông Trầu). Phòng PC45 đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án. Ngày 25-9, lực lượng điều tra đã bắt được thủ phạm gây án tên là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1988, ngụ cùng ấp với nạn nhân.

Ghi nhận thành tích nói trên, ngày 29-9, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh đã ký quyết định khen thưởng đột xuất Phòng PC45 cùng số tiền 5 triệu đồng.

Văn Nhuệ

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích