Báo Đồng Nai điện tử
En

THƯ KÊU GỌI

12:09, 02/09/2014

Để huy động toàn xã hội chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học trên địa bàn tỉnh được tiếp tục đến trường, qua hơn bốn năm triển khai thực hiện cuộc vận động (2010-2014), Quỹ học bổng  "Tiếp bước cho em đến trường" tỉnh Đồng Nai đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ 1.173 tập thể, cá nhân đóng góp ủng hộ cho quỹ với số tiền trên 5,1 tỷ đồng.

Kính gửi: Các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm

Để huy động toàn xã hội chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học trên địa bàn tỉnh được tiếp tục đến trường, qua hơn bốn năm triển khai thực hiện cuộc vận động (2010-2014), Quỹ học bổng  “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Đồng Nai đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ 1.173 tập thể, cá nhân đóng góp ủng hộ cho quỹ với số tiền trên 5,1 tỷ đồng. Từ những tấm lòng vàng của các tập thể, cá nhân, Ban Chỉ đạo cuộc vận động tỉnh đã tổ chức 5 đợt trao học bổng cho 1.280 em học sinh, mỗi học bổng là một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng với tổng số tiền là 3 tỷ 840 triệu đồng, đã giúp các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh có nguy cơ bỏ học  được tiếp tục cắp sách đến trường. Nhiều em được nhận học bổng của quỹ đã vượt khó vươn lên học tốt, kỳ thi cuối cấp đạt kết quả cao và đã trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong các đợt tuyển sinh vừa qua. Quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đã góp phần cùng Nhà nước và toàn xã hội chăm lo cho các em học sinh nghèo, có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Tiếp tục triển khai cuộc vận động Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Đồng Nai năm học 2014-2015, thay mặt Ban Chỉ đạo cuộc vận động, tôi kêu gọi các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân, nhân dân trên địa bàn tỉnh phát huy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, vì thế hệ trẻ, vì sự nghiệp trồng người chung tay góp sức ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

“Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Đồng Nai rất mong nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân và nhân dân trên địa bàn tỉnh.         

Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ sau: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo cuộc vận động số 09, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, điện thoại: 0613.842.046; 0613.846.497 hoặc chuyển vào tài khoản số: 102010001055548, Ngân hàng Công thương chi nhánh Đồng Nai (tên chủ tài khoản: Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đồng Nai).

Xin trân trọng cảm ơn và tri ân tất cả những tấm lòng hảo tâm, nhân ái của Quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm vì học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường.

TRƯỞNG BAN DÂN VẬN

 kiêm TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO

Huỳnh Văn Tịnh

Tin xem nhiều