Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 175 "Người thợ trẻ giỏi" cụm miền Đông Nam bộ

11:09, 19/09/2014

(ĐN)– Sáng 19-9, tại Đồng Nai đã diễn ra Lễ tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi" cụm miền Đông Nam bộ năm 2014. Các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

(ĐN) – Sáng 19-9, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã diễn ra Lễ tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” cụm miền Đông Nam bộ năm 2014. Các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Văn Tư, UVTV, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại lễ tuyên dương
Đồng chí Trần Văn Tư phát biểu tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Trần Văn Tư đánh giá cao những thành tích mà các đại biểu tham gia liên hoan đã đạt được trong quá trình lao động, học tập. Đồng chí hy vọng sau chương trình liên hoan trở về với cuộc sống thường ngày, các đại biểu được tuyên dương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn trong rèn đức, luyện tay nghề, nhạy bén tiếp thu khoa học – kỹ thuật, xung kích đi đầu trong mọi lĩnh vực, cống hiến sức trẻ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, cải thiện đời sống nhân dân và là tấm gương sáng để đoàn viên, thanh niên nói theo…

Đ/c Nguyễn Thành Trí, PCT UBND tỉnh trao biểu trưng cho các đại biểu được tuyên dương
Đồng chí Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao biểu trưng cho các đại biểu được tuyên dương

Dịp này, 175 đại biểu là thanh niên công nhân đang trực tiếp lao động, sản xuất; kỹ sư, kỹ thuật viên trực tiếp sản xuất hoặc điều hành các quy trình sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp; các nghệ nhân, thợ thủ công có tay nghề xuất sắc, có nhiều đóng góp trong bảo tồn và phát triển nghề; thanh niên các đơn vị lực lượng vũ trang tham gia huấn luyện, đào tạo, sản xuất…của 7 tỉnh miền Đông Nam bộ, Quân đoàn 4, Quân khu 7 đã được tuyên dương.

 Các đại biểu giao lưu tại buổi giao lưu “Thắp sáng ước mơ người thợ trẻ”
Các đại biểu giao lưu tại buổi giao lưu “Thắp sáng ước mơ người thợ trẻ”

Trước đó, ngày 18-9, trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” cụm miền Đông Nam Bộ năm 2014 đã đến thăm và dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ miền Đông Nam bộ, Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; tham quan Nhà máy thủy điện Trị An, các doanh nghiệp trong tỉnh; tặng nhà nhân ái cho thanh niên công nhân khó khăn; tặng 30 phần quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn của TP. Biên Hòa (trị giá 300 ngàn đồng/suất)…

Nga Sơn

Tin xem nhiều