Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng đâm chết người trong tiệm internet

07:10, 01/10/2014

(ĐN)- Ngày 30-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi, ngụ ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi giết người.

(ĐN)- Ngày 30-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi, ngụ ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Tiến đã đến cơ quan công an để đầu thú sau 3 ngày lẫn trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27-9, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên Tiến đã mang dao đến một tiệm internet (đóng tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) để đánh trả thù. Khi đến nơi, do không tìm thấy người cần tìm nên Tiến đã lớn tiếng hỏi những người có mặt trong tiệm internet. Bức xúc trước thái độ của Tiến nên anh Nguyễn Văn Điền (19 tuổi, ngụ ấp An Bình, xã Trung Hòa) đã đứng ra cự cãi, dẫn đến hai bên xô xát nhau. Ngay lập tức Tiến đã rút dao giấu sẵn trong người đâm anh Điền một nhát vào cổ khiến anh này gục ngay tại chỗ và tử vong sau đó. Sau khi gây án Tiến đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được sự vận động của lực lượng công an, sau 3 ngày lẫn trốn, Tiến đã đến cơ quan đầu thú. Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích