Báo Đồng Nai điện tử
En

Chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Bạch Tuyết

11:10, 17/10/2014

(ĐN)– Sáng 17-10, tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân Ngày truyền thống Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2014).

(ĐN)– Sáng 17-10, tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân Ngày truyền thống Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2014).

Đ/C Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tinh ủy tặng quà chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Thị Bạch Tuyế
Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tinh ủy chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Bạch Tuyết

Các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống phụ nữ trong 84 năm qua và mừng thọ 16 thành viên trong độ tuổi 70, 80, 90. Đặc biệt, trong buổi họp mặt lần này, các đại biểu và CLB đã dành riêng thời gian để chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Bạch Tuyết, nguyên là Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy tròn 90 tuổi.

 Các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết
Các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh chúc mừng thượng thọ bà Nguyễn Bạch Tuyết

Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã điểm lại những đóng góp của bà Nguyễn Bạch Tuyết đối với công tác xây dựng Đảng, chính quyền trước đây. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hy vọng, với tâm huyết của mình, bà Nguyễn Bạch Tuyết sẽ còn tiếp tục đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh.

Được biết, CLB Hội phụ nữ hưu trí tỉnh hiện có 101 hội viên. Mặc dù tuổi cao, nhưng hoạt động của CLB trong năm vẫn luôn được đảm bảo. Trong đó, công tác từ thiện nhân đạo là hoạt động thường xuyên của CLB, góp phần chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Cụ thể, từ 20-10-2013 đến 20-10-2014, hội viên CLB đã đóng góp ủng hộ người nghèo, biển đảo, nồi cháo tình thương, tặng quà trẻ em, gia đình chính sách…, với tổng kinh phí trên 263 triệu đồng.

Nga Sơn

Tin xem nhiều