Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tháng 11-2014 sẽ đồng loạt triển khai nộp thuế điện tử

02:10, 30/10/2014

(ĐN)- Ngày 30-10, Cục thuế Đồng Nai tổ chức hội nghị triển khai nộp thuế điện tử cho các doanh nghiệp. Nộp thuế điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và việc chuyển tiền nộp thuế sẽ an toàn, chính xác hơn.

Các doanh nghiệp tham gia hội thảo triển khai nộp thuế điện tử
Các doanh nghiệp tham gia hội thảo triển khai nộp thuế điện tử

(ĐN)- Ngày 30-10, Cục thuế Đồng Nai tổ chức hội nghị triển khai nộp thuế điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nộp thuế điện tử có ưu điểm là các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian giao dịch và việc chuyển tiền nộp thuế sẽ an toàn, chính xác hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể nộp thuế cả ngày thứ Bảy, Chủ Nhật.

Điều kiện để tham gia nộp thuế điện tử là các doanh nghiệp được cấp mã số thuế, có kết nối internet và địa chỉ thư điện tử, có liên lạc với cơ quan thuế, có thực hiện khai thuế điện tử trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế. Đồng thời, phải có tài khoản tại ngân hàng thương mại cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử.

Theo Cục thuế tỉnh, đến đầu tháng 11-2014, Cục thuế sẽ đồng loạt triển khai nộp thuế điện tử, nhưng đến thời điểm này đã có hơn 100 doanh nghiệp đã thực hiện nộp thuế bằng hình thức này.

                                Hương Giang

 

Tin xem nhiều