Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên tìm hiểu kinh nghiệm về công tác dân vận tại Đồng Nai

03:10, 23/10/2014

(ĐN) - Ngày 23-10, đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên, do ông Trương Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Nguyên làm trưởng đoàn đã có buổi tìm hiểu kinh nghiệm công tác dân vận tại Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 23-10, đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên do ông Trương Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Nguyên làm trưởng đoàn đã có buổi tìm hiểu kinh nghiệm về công tác dân vận tại Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện một số cơ quan của tỉnh và huyện Trảng Bom.

Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên tìm hiểu kinh nghiệm về công tác dân vận tại Đồng Nai

Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên đã được nghe lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và huyện Trảng Bom giới thiệu các mô hình hiệu quả trong công tác dân vận, như: công tác dân vận trong đồng bào có đạo; vấn đề phát triển Đảng trong đồng bào có đạo và công nhân lao động; vận động để thành lập và hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong doanh nghiệp như thế nào cho hiệu quả… Đồng thời, chia sẻ với đoàn cán bộ tỉnh Thái Nguyên những khó khăn trong công tác dân vận tại địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Đình Thiệu đánh giá cao những kinh nghiệm và cách làm hay của tỉnh Đồng Nai trong thời gian qua, nhất là đối với một tỉnh có đông đồng bào có đạo và đông đảo công nhân lao động nhập cư từ nhiều vùng miền của cả nước. Đồng chí cũng chia sẻ, Thái Nguyên đã và đang bắt đầu thu hút vốn đầu tư nước ngoài để phát triển công nghiệp, do đó những kinh nghiệm của Đồng Nai trong công tác dân vận sẽ là rất quý báu đối với tỉnh.

Công Nghĩa



 

Tin xem nhiều