Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chương trình hấp dẫn cho chị em phụ nữ nhân ngày 20-10

07:10, 19/10/2014

(ĐN)- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, một số khu du lịch (KDL) trên địa bàn tỉnh đã có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách nữ khi đến du lịch, tham quan. ăn uống...

(ĐN)- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, một số khu du lịch (KDL) trên địa bàn tỉnh đã có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách nữ khi đến tham quan ăn uống.

Khách đến khu du lịch Bửu Long tại phường Bửu Long TP. Biên Hòa tăng gấp 3 ngày nghỉ cuối tuần.
KDL Bửu Long sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn cho chị em nhân ngày 20-10 (ảnh: minh họa)

Cụ thể, khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa) sẽ giảm giá ăn uống 10% cho các khách nữ đi riêng hoặc đi cùng gia đình, bạn bè tại nhà hàng Du Long 2. Ngoài ra, hóa đơn ăn uống tại nhà hàng trên có giá trị từ 300-500 ngàn đồng sẽ tặng 1 vé vào cổng và miễn phí 8 trò chơi. Hóa đơn ăn uống từ 500 ngàn đồng trở lên tăng 2 vé vào KDL kèm các trò chơi miễn phí. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 30-10.

Khu du lịch thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) sẽ giảm 50% giá vé vào cổng cho các chị em phụ nữ đi tham quan. Một số nhà hàng tại Biên Hòa nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam cũng tổ chức tiệc buffe và giảm giá 5-10% cho khách nữ.

* Trong khi đó, bắt đầu từ ngày 18-10, các siêu thị trên địa bàn TP. Biên Hòa như: Lottemart, Big C, Vinatexmart, Co.opmart... đều có chương trình khuyến mãi giảm giá hàng trăm mặt hàng nhân kỷ niệm 84 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Chọn mua hàng tại Siêu thị Lotte mart
Chọn mua hàng tại Siêu thị Lotte mart

Trong đó, Lotte mart, Big C, Co.opmart giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, đồ dùng làm bếp từ 10-49% và mặt hàng được giảm giá sâu nhất là các loại kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội đầu và quần áo may sẵn.

Riêng hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ giảm giá cho 600 sản phẩm chăm sóc phụ nữ và tặng 38 ngàn phiếu mua hàng và thiệp cho khách hàng nam nhằm khuyến khích phái mạnh chia sẻ công việc nội trợ và gắn kết yêu thương gia đình thông qua thiệp “Dành người phụ nữ tôi yêu”.

Ngoài ra, các nhà sản xuất mỹ phẩm nhân dịp này đều tung ra các bộ sản phẩm kem dưỡng da, dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm,... đóng trong các hộp giấy đẹp mắt và trang trọng có giá từ 50-120 ngàn đồng/hộp để khách hàng lựa chọn làm quà tặng nhân ngày 20-10.

                                 Hương Giang

                                    

 

Tin xem nhiều