Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một công nhân chết trong nhà tắm

09:10, 31/10/2014

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ, ngày 30-10, không thấy công nhân Phạm Hùng Vĩ, 39 tuổi đi làm như mọi khi, chủ cơ sở ván ép Vinh Thu, thuộc ấp Võ Dõng 3 (xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) là ông Hoàng Thái Vinh, 44 tuổi đã cho công nhân đi tìm và phát hiện anh Vĩ đã chết trong buồng nhà tắm.

(ĐN)- Theo ông Vũ Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất), vào khoảng 6 giờ, ngày 30-10, không thấy công nhân Phạm Hùng Vĩ, 39 tuổi (quê tỉnh Hà Nam) đi làm như mọi khi, chủ cơ sở ván ép Vinh Thu, thuộc ấp Võ Dõng 3 (xã Gia Kiệm) là ông Hoàng Thái Vinh, 44 tuổi (ngụ ấp Bạch Lâm, xã Gia Tân 2) đã cho công nhân đi tìm và phát hiện anh Vĩ đã chết trong buồng nhà tắm. Thấy vậy, chủ cơ sở liền báo cơ quan công an.

Theo chủ cơ sở ván ép Vinh Thu, anh Vĩ vào làm công nhân trong xưởng cửa của cơ sở này 4 năm nay. Trước khi vào làm ở đây, anh Vĩ và vợ đã ly dị, nên anh được cơ sở cho ở trong ký túc xá cùng với một số công nhân xa quê khác. Anh Vĩ rất chăm chỉ trong công việc và được mọi người yêu mến, nhưng do buồn chuyện gia đình nên anh hay uống rượu sau giờ tan ca.

Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân cái chết của anh Vĩ có thể là do say rượu tự té, dẫn đến tử vong./.

Thảo Nguyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích