Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật kỷ niệm 25 năm thành lập

02:11, 25/11/2014

(ĐN)- Sáng 25-11, tại Hội quán Trấn Biên đã diễn ra chương trình họp mặt giao lưu nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai (29-11-1989 – 29-11-2014).

(ĐN)- Sáng 25-11, tại Hội quán Trấn Biên đã diễn ra chương trình họp mặt giao lưu nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai (29-11-1989 – 29-11-2014).

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Năm 1989, CLB Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai được thành lập với 30 hội viên, đến nay số lượng thành viên của câu lạc bộ đã phát triển lên 34 người.

Các đại biểu tham quan triển lãm.
Các đại biểu tham quan triển lãm.

Trong 25 năm hình thành và phát triển, CLB đã đạt được nhiều thành tích cao, như: 41 huy chương các loại trong nhiều cuộc thi nhiếp ảnh trong nước và quốc tế; 1.000 ảnh được triển lãm tại các chương trình triển lãm trong và ngoài nước; có 4 hội viên được Liên đoàn nhiếp ảnh thế giới trao tặng các tước hiệu Nghệ sĩ nhiếp ảnh thế giới vì có các tác phẩm có chất lượng nghệ thuật, kỹ thuật và tác phẩm được biết đến qua việc tham dự các cuộc thi quốc tế; 1 hội viên được Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao danh hiệu Nghệ sĩ Nhiếp ảnh xuất sắc Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (EVAPA). Bên cạnh đó, CLB còn đóng góp rất nhiều hình ảnh phục vụ cho các hoạt động văn hóa, xã hội, kinh tế… của tỉnh.

Các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai tranh thủ sáng tác ảnh trong lễ kỷ niệm.
Các hội viên CLB Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật tranh thủ sáng tác ảnh trong lễ kỷ niệm.

Đến dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Quang Huy đánh giá cao những đóng góp của CLB Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai trong thời gian qua. Đồng thời, lưu ý CLB cần tiếp tục mở rộng số lượng hội viên, đặc biệt là hội viên trẻ; tăng cường tinh thần đoàn kết trong CLB. Bước sang năm 2015 là năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của tỉnh và của đất nước, do vậy CLB Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai cần có kế hoạch chuẩn bị chu đáo để cho ra mắt những tác phẩm nhiếp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ…

Các thành viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh trong lễ kỷ niệm.
Các thành viên CLB Nhiếp ảnh Báo chí và Nghệ thuật Hội nhà báo Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, cũng tại Hội quán Trấn Biên, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội nhà báo Đồng Nai đã khai mạc triển lãm ảnh “Báo chí và Nghệ thuật”. Triển lãm trưng bày 60 tác phẩm đã từng đoạt nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều