Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến

11:11, 21/11/2014

(ĐN) - Ngày 21-11, Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh đã tổ chức hội thảo "Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Đồng Nai".

(ĐN) - Ngày 21-11, Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh đã tổ chức hội thảo “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh Đồng Nai”.

Đại diện các sở, ban, ngành, các địa phương và 18 cụm thi đua của tỉnh đã đóng góp nhiều tham luận và ý kiến để công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến đi vào chiều sâu, tránh hình thức. Trong đó, tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các cơ quan báo chí tập trung phát hiện và tuyên truyền những điển hình mới, nhân tố mới ra cộng đồng...

Phó ban phụ trách Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho rằng để có thêm nhiều điển hình người tốt - việc tốt, nhân tố mới, các cấp ủy Đảng các đơn vị cần quan tâm nhiều hơn tới công tác thi đua - khen thưởng; đổi mới thường xuyên công tác tuyên truyền; chú trọng khen thưởng cho người lao động trực tiếp, nhất là lực lượng công nhân lao động.

Thành Nam

Tin xem nhiều