Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn lãnh đạo Bộ Nội vụ Campuchia thăm Đồng Nai

03:11, 25/11/2014

(ĐN)- Ngày 25-11, Đoàn học viên Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm với Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

(ĐN)- Ngày 25-11, Đoàn học viên Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm với Công an tỉnh Đồng Nai. Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

PX15-Công an tỉnh
 

Trung tá Kan Pênh - Trưởng đoàn, cùng 30 cán bộ lãnh đạo Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia đã tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm với Công an tỉnh Đồng Nai trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm ma tuý, môi trường, đảm bảo trật tự an toàn giao thông; công tác quản lý xuất nhập cảnh, quản lý người nước ngoài tại các khu công nghiệp và hợp tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Văn Kim, mong muốn tình hữu nghị và đoàn kết Việt Nam – Campuchia ngày càng được củng cố và phát triển, đóng góp vào mối quan hệ đoàn kết gắn bó lâu đời giữa hai dân tộc.

Trước đó, đoàn đã được Công an tỉnh hướng dẫn tham quan cơ sở sản xuất của một số công ty, doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Khu Công nghiệp Biên Hoà II.

Dương Hoàn

 

 

 

Tin xem nhiều