Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn nhà báo Thái Lan trao đổi nghiệp vụ tại Đồng Nai

11:11, 21/11/2014

(ĐN)- Chiều 21-11, đoàn nhà báo Thái Lan do ông Anan Ninmanont, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Báo chí Thái Lan, Chủ tịch Hội Báo chí địa phương Thái Lan, làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi nghiệp vụ báo chí tại Đài PT-TH Đồng Nai.

(ĐN)- Chiều 21-11, đoàn nhà báo Thái Lan do ông Anan Ninmanont, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Báo chí Thái Lan, Chủ tịch Hội Báo chí địa phương Thái Lan, làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi nghiệp vụ báo chí tại Đài PT-TH Đồng Nai. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Quốc Toàn, Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam.

Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Đồng Nai Mai Sông Bé (thứ ba từ phải qua) đón tiếp đoàn nhà báo Thái Lan. Ảnh: An An
Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Đồng Nai Mai Sông Bé (thứ ba từ phải qua) đón tiếp đoàn nhà báo Thái Lan. Ảnh: An An

Nhà báo Mai Sông Bé, Chủ tịch Hội nhà báo Đồng Nai, Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác và trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với các nhà báo của Liên đoàn Báo chí Thái Lan.

 Ông Bandhit Rajavatanadhanin, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Báo chí Thái Lan, cho biết đây là lần thứ hai ông tới thăm Đồng Nai. Ông rất cảm kích trước tấm lòng của đội ngũ báo chí Đồng Nai dành cho đoàn. Ông cũng mong muốn có dịp được đón tiếp các nhà báo của Đồng Nai sang thăm và trao đổi nghiệp vụ chuyên môn báo chí tại Thái Lan trong thời gian tới.     

An An

 

Tin xem nhiều