Báo Đồng Nai điện tử
En

Gói quà có thuốc nổ

04:11, 21/11/2014

(ĐN)- Ngày 21-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành điều tra vụ nổ xảy ra tại thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú khiến một người chết.

(ĐN)- Ngày 21-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiến hành điều tra vụ nổ xảy ra tại thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 10, ngày 20-11, sau khi ngủ dậy ra trước cửa phòng, bà Phạm Thị Lan (54 tuổi, ngụ khu 10, thị trấn Tân Phú) phát hiện một gói quà nên đã mang vào xem. Tuy nhiên, khi bà Lan vừa mở thì gói quà bất ngờ phát nổ, khiến bà chết tại chỗ.

Theo lực lượng chức năng, lúc vụ nổ xảy ra, trong phòng còn có các con của bà Lan nhưng đang nằm ngủ nên không ai bị gì, nhưng sau tiếng nổ vang trời nhiều người quanh khu vực đó đã hoảng loạn.

Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định, gói quà mà bà Lan nhặt được ở trước cửa phòng là một khối thuốc nổ tự chế. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều mảnh kim loại và đặc biệt đã phát hiện một tấm thiệp với nội dung gửi thầy H.C.V (giáo viên Trường trung học phổ thông Đoàn Kết, huyện Tân Phú) ở phòng bên cạnh phòng của bà Lan.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích