Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nối sân golf Long Thành vào tour du lịch

10:11, 19/11/2014

(ĐN)- Ông Trịnh Ngọc Việt, Tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch thương mại và xây dựng Trân Châu, cho biết doanh nghiệp đang phối hợp với các công ty lữ hành xây dựng tour du lịch kết nối 3 điểm du lịch do chính công ty đầu tư với để tăng thêm giá trị thưởng thức cho khách.

(ĐN)- Ông Trịnh Ngọc Việt, Tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch thương mại và xây dựng Trân Châu, cho biết doanh nghiệp đang phối hợp với các công ty lữ hành xây dựng tour du lịch kết nối 3 điểm du lịch do chính công ty đầu tư với để tăng thêm giá trị thưởng thức cho khách. Cụ thể, khách du lịch sẽ được đến khu Hồ Cốc (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để tắm bùn khoáng thư giãn, sau đó tới Khu du lịch Thùy Dương resort (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tắm biển và thưởng thức hải sản, trên đường về sẽ ghé sân golf Long Thành (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) để thưởng thức phong cảnh đẹp cũng như những màn trình diễn golf ở đây.

Một góc sân golf Long Thành.
Một góc sân golf Long Thành.

Năm 2014 lượng khách đến Khu du lịch Thùy Dương dự kiến khoảng 150 ngàn lượt và sân golf Long Thành 10 tháng năm nay đạt 95 ngàn lượt khách. Tour du lịch này chủ yếu nhắm đến lượng khách ở TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh Đông Nam bộ.

Khắc Giới

 

 

Tin xem nhiều