Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên xe tải

02:11, 04/11/2014

(ĐN)- Vào lúc 5 giờ, ngày 4-11, người dân xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch) phát hiện 1 người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trên chiếc xe tải đang đậu trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện trường Mầm Non Nhơn Nghĩa (video clip).

(ĐN)- Vào lúc 5 giờ, ngày 4-11, người dân xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch) phát hiện 1 người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ bên trong chiếc xe tải đang đậu trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện trường Mầm Non Nhơn Nghĩa (video clip). Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Tiến, sinh năm 1966, cư trú tại ấp Bình Phú, xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch).

Lực lượng công an kiểm tra chiếc xe có nạn nhân bị thắt cổ
Lực lượng công an kiểm tra chiếc xe có nạn nhân bị treo cổ

Người đầu tiên phát hiện ông Tiến chết là bà Hồ Ngọc Nga, sinh năm 1968 - vợ của nạn nhân. Theo bà Nga, lúc 5 giờ, ngày 4-11, người cháu của bà đang chạy xe đưa rước công nhân, thì thấy chiếc xe tải nhỏ, biển số 60M - 6321 của ông Tiến đậu bên lề đường, nên điện thoại về báo cho bà Nga biết. Bà Nga khi ấy có điện thoại liên lạc với chồng nhưng không được. Sau đó, bà chạy đi tìm chồng và phát hiện ông Tiến đã chết trong tư thế treo cổ bên trong chiếc xe tải này.

Chiếc xe Đa su nằm bên vệ đường
Chiếc xe tải nằm bên vệ đường

Bà Nga còn cho biết, chồng bà là người hiền lành, mỗi ngày lúc 2 giờ sáng, ông lái chiếc xe tải nhỏ vô chợ Long Thành lấy rau về chợ Long Tân bán, khi đi trong túi chồng bà có mang theo 15 triệu đồng tiền mặt, 01 điện thoại di động, 01 nhẫn vàng 05 phân.

Đông đảo người dân đến xem
Đông đảo người dân đến xem

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Hội đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Có rất nhiều người hiếu kỳ đến xem và do trong giờ cao điểm công nhân đi làm, nên dẫn đến tắc nghẽn giao thông khu vực này. Cảnh sát giao thông Công an huyện Nhơn Trạch và xã Phú Hội phải tham gia điều tiết, giao thông mới bình thường trở lại và sau đó cho người lái xe đưa nạn nhân về Bệnh viện đa khoa huyện Nhơn Trạch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Phương

Tin xem nhiều