Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi công Cụm tượng đài Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa vào dịp lễ 30-4-2015

10:12, 26/12/2014

(ĐN)- Đó là thông tin được xác định tại hội nghị đóng góp ý kiến và xét duyệt phác thảo cụm tượng đài tại Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa (U1) diễn ra tại huyện Trảng Bom.

(ĐN)- Đó là thông tin được xác định tại hội nghị đóng góp ý kiến và xét duyệt phác thảo cụm tượng đài tại Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa (U1) diễn ra tại huyện Trảng Bom. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đại diện Công ty TNHH một thành viên Mỹ thuật Trung ương trình bày về mẫu phác thảo có ký hiệu HP01 với các đại biểu.
Đại diện Công ty TNHH một thành viên Mỹ thuật Trung ương trình bày về mẫu phác thảo có ký hiệu HP01 với lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh.

Tại buổi họp, các đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh, cựu chiến binh và lãnh đạo các địa phương đã đóng góp nhiều thông tin, tư liệu trong thời gian 10 năm tồn tại của Căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa (1965-1975). Hội đồng Nghệ thuật tượng đài, tranh hoành tráng tỉnh cũng lựa chọn được 2/7 mẫu phác thảo cụm tượng đài, nhưng do cả 2 mẫu phác thảo còn bộc lộ một số hạn chế về bố cục, yếu tố nghệ thuật nên hội đồng đề nghị chủ đầu tư là UBND huyện Trảng Bom và các tác giả tiếp tục chỉnh sửa để hội đồng tiếp tục xem xét.

mẫu phác thảo có ký hiệu KT 1 của nhà điêu khắc Hoàng Vũ Hoài
Mẫu phác thảo có ký hiệu KT 1 của nhà điêu khắc Hoàng Vũ Hoài
các đại biểu xem xét các mẫu phác thảo
Các đại biểu xem xét các mẫu phác thảo.

Văn Truyên

Tin xem nhiều