Báo Đồng Nai điện tử
En

Những cung bậc cảm xúc cùng AFF Suzuki Cup

08:12, 12/12/2014

(ĐN)- Tối 11-12, hơn 1 ngàn khán giả hâm mộ bóng đá TP.Biên Hòa đã tập trung trước Trung tâm thương mại The Pegasus Plaza (Công ty Toàn Thịnh Phát) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt về với Malaysia.

(ĐN) - Tối 11-12, hơn 1 ngàn khán giả hâm mộ bóng đá TP.Biên Hòa đã tập trung trước Trung tâm thương mại The Pegasus Plaza của Công ty Toàn Thịnh Phát để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt về với Malaysia trong không khí rất nhiều cung bậc cảm xúc.

b
Lần đầu tiên TP.Biên Hòa có được một nơi xem bóng đá công cộng có đông người đến theo dõi

Gần như đây là lần đầu tiên, TP.Biên Hòa có được một nơi xem bóng đá công cộng có đông người đến theo dõi và cổ vũ như vậy. Ban tổ chức - Công ty Toàn Thịnh Phát - rất hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp đến trận chung kết.

Nhiều
Nhiều người mua cho mình những lá cờ đỏ sao vàng cầm trên tay

Buổi tường thuật bóng đá bắt đầu chính thức lúc 19 giờ, nhưng từ 18 giờ 20 đã có rất đông khán giả đến tìm một chỗ ngồi đẹp nhất để theo dõi trọn trận đấu qua màn hình lớn. Trong số các khán giả đến xem, có rất đông người mặc áo đỏ sao vàng. Nhiều người còn mua cho mình những lá cờ đỏ sao vàng cầm trên tay. Trong khi đó, các fan nữ lại thích thú được ban tổ chức phục vụ vẽ cờ Tổ quốc trên mặt.

Khán giả Biên Hòa không chỉ đứng lên hát quốc ca của đất nước mình, mà còn rất Fai Play khi đứng nghiêm trang chào cờ của Malaysia, mặc dù trong trận bán kết lượt đi tại Malaysia, một số ít cổ động viên Việt Nam đã bị hành hung và bị thương.

Họ
Rất đông người mặc áo đỏ sao vàng để cổ vũ
b
Các fan nữ thích thú khi được ban tổ chức phục vụ vẽ cờ Tổ quốc trên mặt
k
Khán giả Biên Hòa đứng nghiêm trang chào cờ Việt Nam và Malaysia
Họ vẫn giữ được bình tĩnh, khi Việt Nam bị Malaysia dẫn trước 1-0, rồi 2-0 ngay những phút đầu
Họ vẫn giữ được bình tĩnh, khi Việt Nam bị Malaysia dẫn trước 1-0, rồi 2-0 ngay những phút đầu
...và sung sướng khi Công Vinh rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1
...và sung sướng khi Công Vinh rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1
rồi
Nhưng khán giả bắt đầu cảm thấy thất thần khi Việt Nam lần lượt bị Malaysia dẫn trước 3-1, rồi 4-1... điều mà ít người Việt Nam có thể nghĩ đến.
Một
Một số khán giả không đủ niềm tin Việt Nam sẽ lật ngược thế cờ trước Malaysia nên đã bỏ ra về khi hiệp 1 kết thúc, nhưng phần đông khán giả vẫn ở lại để tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Công
Cuối trận, Công Vinh lần thứ 2 ghi bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4, nhóm lên hy vọng mong manh cho đội tuyển Việt Nam, nhưng cũng không thể cứu vãn được trận đấu. Bóng đá là như vậy, luôn có yếu tố bất ngờ đến ngỡ ngàng!

Tin, ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích