Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động phong trào thi đua chào mừng các sự kiện lớn năm 2015

03:12, 26/12/2014

(ĐN)- Sáng 26-12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

(ĐN)- Sáng 26-12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự Hội nghị có Phó chủ tịch nước, Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương Nguyễn Thị Doan. Tham dự tại điểm cầu Đồng Nai có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh Đinh Quốc Thái.

Công Nghĩa  Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Đồng Nai
 Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Đồng Nai

Theo đánh giá của Ban Thi đua - khen thưởng Trung ương, năm 2014, công tác thi đua, khen thưởng đã có nhiều đổi mới và sáng tạo trong việc tổ chức, phát động các phong trào thi đua cả về chiều rộng, lẫn chiều sâu, góp phần cùng cả nước vượt qua khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Các bộ, ban, ngành, địa phương đã có nhiều nỗ lực tham gia đẩy mạnh phong trào thi đua khen thưởng, đặc biệt là các phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Hướng về biển đảo quê hương”, “Vì người nghèo”...

Bên cạnh đó, công tác khen thưởng các phong trào thi đua đã được thực hiện tốt, động viên kịp thời các tổ chức, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua, trong đó công tác khen thưởng đột xuất, khen thưởng cho người lao động trực tiếp đã được chú trọng.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - khen thưởng Trung ương Trần Thị Hà cho biết, trong năm 2015, Hội đồng Thi đua - khen thưởng sẽ tập trung tổ chức các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của từng bộ, ngành, địa phương. Năm 2015 còn là năm của rất nhiều ngày lễ lớn và các sự kiện đặc biệt, do đó cần tập trung phát động các phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào công tác thi đua. Đặc biệt là phải phát động sâu rộng phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IX.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều