Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị tàu lửa cán, một người tử vong

02:01, 21/01/2015

(ĐN)- Vào khoảng 7 giờ, ngày 21-1, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn đi qua phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa), tàu SE8 đang chạy hướng từ TP.Hồ Chí Minh ra TP.Hà Nội đã bất ngờ cán phải một người đàn ông, khiến người này chết tại chỗ.

Thi thể ông Cường được đưa khỏi hiện trường
Thi thể ông Cường được đưa khỏi hiện trường

(ĐN)- Vào khoảng 7 giờ, ngày 21-1, trên tuyến đường sắt Bắc Nam, đoạn đi qua phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa), khi tàu SE8 đang chạy hướng từ TP.Hồ Chí Minh ra TP.Hà Nội đã bất ngờ cán phải một người đàn ông, khiến người này chết tại chỗ.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời gian trên, họ phát hiện một người đàn ông đứng trên một chiếc cầu nơi đường sắt đi qua. Thấy người này có biểu hiện bất thường, nhiều người đã nhắc nhở, nhằm tránh tai nạn xảy ra, nhưng bất chấp sự can thiệp của mọi người, người đàn ông này vẫn đứng yên trên cầu. Khoảng 15 phút sau, bất ngờ đoàn tàu SE8 do lái tàu Trần Văn Ninh điều khiển chạy qua đã tông vào, khiến người đàn ông này rơi xuống dưới cầu và tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn Cường (48 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa). Trước đó, nhiều người cũng đã thấy ông Cường đứng ở chiếc cầu này và họ cũng đã khuyên ông nên rời khỏi đó để tránh tai nạn nhưng không được.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra xác minh.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều