Báo Đồng Nai điện tử
En

Bibica chuẩn bị 1.350 tấn bánh kẹo cho dịp tết

11:01, 26/01/2015

(ĐN)- Ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (Bibica) ở Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (TP.Biên Hòa), cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, công ty cung cấp cho thị trường khoảng 1.350 tấn bánh kẹo các loại, tăng khoảng 15% so với tết năm trước.

(ĐN)- Ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (Bibica) ở Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (TP.Biên Hòa), cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, công ty cung cấp cho thị trường khoảng 1.350 tấn bánh kẹo các loại, tăng khoảng 15% so với tết năm trước. Tổng giá trị các loại bánh kẹo cung cấp trong dịp tết là 340 tỷ đồng, trong đó 60% là bánh và 40% là kẹo.

Sản xuất bánh kẹo tại Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa ở Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (TP.Biên Hòa).
Sản xuất bánh kẹo tại Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa ở Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (TP.Biên Hòa).

Tại Đồng Nai, công ty có 3 nhà phân phối tại TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh và huyện Long Thành. Hiện Bibica có khoảng 150 loại bánh kẹo khác nhau và được bán rộng rãi tại 90 ngàn điểm bán lẻ trên toàn quốc. Giá các sản phẩm bánh, kẹo dịp tết năm nay tại các nhà phân phối và các đại lý bán lẻ của công ty sẽ ổn định không tăng.

Uyển Nhi

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích