Báo Đồng Nai điện tử
En

Bổ sung thêm nhiều bác sĩ, dược sĩ cho ngành y

03:01, 29/01/2015

(ĐN)- Ngày 29-1, Sở Y tế phối hợp với Trường đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 36 sinh viên của Đồng Nai gửi đi đào tạo theo địa chỉ...

(ĐN)- Ngày 29-1, Sở Y tế Đồng Nai phối hợp với Trường đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 36 sinh viên của Đồng Nai gửi đi đào tạo theo địa chỉ, trong đó có 18 bác sĩ đa khoa, số còn lại là cử nhân y khoa và dược sĩ. Dịp này, Sở Nội vụ cũng trao quyết định tuyển dụng, phân công công tác cho các tân bác sĩ, cử nhân y, dược về công tác tại các bệnh viện tuyến huyện trong tỉnh.

Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung trao quyết định tuyển dụng, phân công công tác cho các tân bác sĩ.
Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung trao quyết định tuyển dụng, phân công công tác cho các tân bác sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí hoan nghênh tinh thần học tập của các sinh viên. Đồng thời nhấn mạnh, đây là lực lượng quan trọng bổ sung vào nguồn nhân lực ngành y đang còn thiếu so với nhu cầu của Đồng Nai. Trong thời gian tới, dưới sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự nghiệp y tế của tỉnh sẽ tiếp tục có những bước phát triển rất lớn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các sinh viên này được gửi đi đào tạo chuyên khoa I, chuyên khoa II, thạc sĩ, tiến sĩ. Do đó, các sinh viên cần yên tâm công tác, gắn bó với nghề, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp y tế của quê hương Đồng Nai.

Ngọc Thư 

 

 

 

Tin xem nhiều