Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1.500 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

02:01, 30/01/2015

(ĐN)- Trong 3 ngày: 28, 29 và 30-1, các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức lễ đón nhận trên 1.500 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương.

(ĐN)- Trong 3 ngày: 28, 29 và 30-1, các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức lễ đón nhận trên 1.500 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương. Đây là số quân nhân nhập ngũ đợt 1 và 2 năm 2013, công tác tại 19 đơn vị thuộc các Quân, binh chủng Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, Quân đoàn 4 và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Vui mừng khi hoàn thành NVQS.
Vui mừng khi hoàn thành NVQS.

Trong ngày ra quân, các quân nhân hoàn thành NVQS đã được lãnh đạo các đơn vị, địa phương ân cần thăm hỏi, chúc mừng. Ngoài tiền tàu xe và phụ cấp được thanh toán theo quy định, mỗi quân nhân còn được tặng phần quà tết từ 300-500 ngàn đồng, 1 phiếu học nghề miễn phí 6 tháng do Bộ Quốc phòng cấp. Riêng quân nhân công tác tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, ngoài số vật chất nêu trên còn được tỉnh tặng thêm 400 ngàn đồng/người.

Các quân nhân nghiên cứu hồ sơ chọn nghề.
Các quân nhân nghiên cứu hồ sơ chọn nghề.

Phát biểu trước 43 quân nhân thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh được xuất ngũ đợt này, Đại tá Vương Viết Tiến, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh căn dặn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp, truyền thống vẻ vang của Bộ đội Cụ Hồ, ra sức học tập, rèn luyện, sống gương mẫu, đóng góp sức mình để xây dựng địa phương vững mạnh.

                                                     Đ.V

 

 

Tin xem nhiều