Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện vỏ quả lựu đạn còn sót lại ở phim trường

11:01, 12/01/2015

(ĐN)- Ngày 12-1, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) cho biết đã lập hồ sơ bàn giao một quả lựu đạn cho lực lượng phường đội do thu được tại bãi cỏ ở tổ 39, KP.11, phường Tân Phong.

(ĐN)- Ngày 12-1, Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) cho biết đã lập hồ sơ bàn giao một quả lựu đạn (ảnh) cho lực lượng phường đội do thu được tại bãi cỏ ở tổ 39, KP.11, phường Tân Phong.

Theo Công an phường Tân Phong, trước đó tại khu vực này một đoàn làm phim (ở TP.Hồ Chí Minh) quay một số cảnh chiến tranh tại khu vực này. Sau khoảng 1 tuần thực hiện nhiều cảnh quay, đến ngày 10-1 đoàn làm phim đã thu dọn và chuyển đi. Tuy nhiên, chiều cùng ngày người dân đi qua khu vực này đã phát hiện một quả lựu đạn còn sót lại trên bãi cỏ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Phong cùng với lực lượng phường đội và bảo vệ dân phố đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khoanh vùng để tìm kiếm quả lựu đạn nói trên. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, mọi người phát hiện quả lựu đạn nằm lấp dưới lớp lá quanh lán trại mà đoàn làm phim đã dựng lên để thực hiện các cảnh quay.

Theo một số nhân chứng, sau khi phát hiện quả lựu đạn nhiều người đã rất hoang mang và không dám đến gần. Tuy nhiên, sau khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xác định đây chỉ là vỏ quả lựu đạn (kíp và thuốc nổ bên trong đều đã được tháo ra) để dùng làm đạo cụ cho việc quay phim.

Trn Danh

Tin xem nhiều