Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiêu hủy gần 5 tạ heo thối

11:01, 25/01/2015

(ĐN)- Vào khoảng 19 giờ ngày 25-1, Đội Cảnh sát tội phạm kinh tế và chức vụ thuộc Công an huyện Thống Nhất đã kiểm tra lò mổ heo lậu do bà Trần Thị Tuyết Ngọc (ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) làm chủ, phát hiện 5 con heo đang được giết mổ trên sàn nhà dơ bẩn nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc...

(ĐN)- Vào khoảng 19 giờ ngày 25-1, Đội Cảnh sát tội phạm kinh tế và chức vụ thuộc Công an huyện Thống Nhất đã kiểm tra lò mổ heo lậu do bà Trần Thị Tuyết Ngọc (ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) làm chủ, phát hiện 5 con heo đang được giết mổ trên sàn nhà dơ bẩn nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cùng nhiều con heo đã xẻ thịt ngả màu bốc mùi hôi thối đang được ướp trong thùng đá chờ mang đi tiêu thụ. Tổng trọng lượng số thịt heo là 325 kg.

Số heo thu giữ tại nhà bà Ngọc
Số heo đã xẻ thịt thu giữ tại nhà bà Trần Thị Tuyết Ngọc.

Đội đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, đồng thời bàn giao số thịt heo trên cho cơ quan thú y huyện tiêu hủy.

* Trước đó, khoảng 8 giờ 30, đội cũng phát hiện 150kg thịt heo đã được xẻ thịt nhưng không có giấy chứng nhận nguồn gốc tại lò mổ của ông Hoàng Văn Phương (ngụ ấp Phúc Nhạc, xã Gia Tân), nên đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và đưa đi tiêu hủy.     

Tho Nguyên

 

Tin xem nhiều