Báo Đồng Nai điện tử
En

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp

08:02, 16/02/2015

(ĐN)- Nằm trong những hoạt động mừng Xuân, mừng Đảng, sáng nay 16-2 (28 tết), các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ miền Đông Nam bộ tại ấp Thái An, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Nằm trong những hoạt động mừng Xuân, mừng Đảng, sáng nay 16-2 (28 tết), các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ miền Đông Nam bộ tại ấp Thái An, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu. Đây là nơi thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và vong linh hơn 47 ngàn anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dâng hương tại đền thờ Bác Giáp
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dâng hương tại đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tiếp đó, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương kính viếng hương hồn Đại tướng Võ Ngyên Giáp và các danh tướng quân giải phóng miền Nam Việt Nam tại Đền thờ đại tướng. Hoạt động trên xuất phát từ tình cảm, tấm lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, để đất nước có mùa xuân bất diệt.

Trong lễ dâng hương, với lòng thành kính các đại biểu đã thể hiện tâm nguyện kiên định đi theo con đường Đảng, Bác Hồ và Đại tướng đã lựa chọn và dày công vun đắp.

                                                               Minh Thanh

Tin xem nhiều