Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

03:02, 10/02/2015

(ĐN)- Nhân dịp mừng đón Xuân Ất Mùi 2015, sáng 10-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh...

(ĐN)- Nhân dịp mừng đón Xuân Ất Mùi 2015, sáng 10-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh...

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh (tại TP.Biên Hòa) và Tòa giám mục Xuân Lộc (tại TX.Long Khánh).

Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho Hòa thượng Thích Minh Chánh, Trưởng ban Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh
 Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành tặng quà tết cho Hòa thượng Thích Minh Chánh, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh (ảnh: V.Truyên)

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo những kết quả nổi bật mà tỉnh đã đạt được trên các lĩnh vực đời sống, kinh tế xã hội trong năm 2014. Đồng chí Trần Đình Thành cho biết, mặc dù tiếp tục chịu ảnh hưởng do tình hình kinh tế thế giới bị suy thoái, song năm qua với sự cố gắng nỗ lực của cả hệ thống chính trị xã hội, Đồng Nai vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng khá (11,5%, cao gấp đôi so với bình quân chung của cả nước). Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao; tình hình an ninh trật tự được đảm bảo. Đồng Nai là tỉnh đầu tiên trong cả nước có 2 địa phương cấp huyện là Xuân Lộc và TX. Long Khánh được công nhận là huyện nông thôn mới.

Các thành viên trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh giới thiệu sơ đồ mở rộng Trụ sở  Giáo hội Phật giáo tỉnh, tại ấp Nhất hòa, xã Hiệp hòa, TP. Biên Hòa với đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
Các thành viên trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh giới thiệu với Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành sơ đồ mở rộng Trụ sở Giáo hội Phật giáo tỉnh (ảnh: V.Truyên)

Cũng theo đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy, để đạt được những kết quả trên, phải kể đến sự đóng góp quan trọng của giới tu hành, đồng bào các tôn giáo trong việc cùng với các cấp chính quyền tham gia vận động và hưởng ứng các phong trào xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh trật tự...

Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe và trò chuyện cùng Giám mục Nguyễn Chu Trinh, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc và các Giám mục, linh mục khác
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành thăm hỏi sức khỏe và trò chuyện cùng Giám mục Nguyễn Chu Trinh và các giám mục, linh mục khác (ảnh: V.Truyên)

Đồng chí biểu dương những đóng góp to lớn của các chức sắc và đồng bào tôn giáo trong việc tham gia tích cực vào hoạt động từ thiện xã hội để chăm lo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho Giám mục Nguyễn Chu Trinh, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành tặng quà Giám mục chính tòa Giáo phận Xuân Lộc Nguyễn Chu Trinh (ảnh: V.Truyên)

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, thông qua các chức sắc của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và Tòa giám mục Xuân Lộc, đồng chí Trần Đình Thành đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể đồng bào có đạo trong tỉnh một năm mới an lành, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà tết cho Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc Đinh Đức Đạo
Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tịnh trao quà tết cho Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc Đinh Đức Đạo (ảnh: V.Truyên)

Thay mặt giới tu hành và đồng bào các tôn giáo, Hòa thượng Thích Minh Chánh, Trưởng ban Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và Giám mục chính tòa Giáo phận Xuân Lộc Nguyễn Chu Trinh đã chúc mừng lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo đưa tỉnh nhà ngày càng có nhiều bước phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, Hòa thượng Thích Minh Chánh và Giám mục Nguyễn Chu Trinh cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện cho chức sắc và đồng bào tôn giáo thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo trong năm vừa qua.

* Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 (Quân khu 7) đóng quân trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ.

Chỉ huy đơn vị báo cáo với đoàn chúc tết của tỉnh về công tác của đơn vị
Đồng Trần văn Tư thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 (ảnh: C.Nghĩa)

Tại đây, đồng chí Trần Văn Tư đánh giá cao và khen ngợi những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn, toàn thể đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho.

Đồng chí Trần Văn Tư trao quà cho đơn vị và chúc tết đơn vị
Đồng chí Trần Văn Tư tặng quà Tết cho đơn vị (ảnh: C.Nghĩa)

Nhân dịp đón mừng năm mới, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực và sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Ất Mùi và cả năm 2015, đồng thời đón một mùa xuân mới với quyết tâm và khí thế mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đến thăm và chúc tết Sư đoàn Không quân 370
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đến thăm và chúc tết Sư đoàn Không quân 370 (ảnh: K.Giới)

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ  Bộ Tư lệnh Quân khu 7; Sư đoàn Không quân 370; Sư đoàn Phòng không 367 và Quân Đoàn 4.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao quà tết cho Bộ Tư lệnh Quân khu 7
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao quà tết cho Bộ Tư lệnh Quân khu 7 (ảnh: K.Giới)

Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, đoàn lãnh đạo tỉnh đã được đại diện các đơn vị cho biết, tất cả đều đã bố trí lực lượng trực, sẵn sàng chiến đấu cao, không để mất cảnh giác.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đến thăm và chúc tết Quân Đoàn 4
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đến thăm và chúc tết Quân đoàn 4 (ảnh: K.Giới)

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cũng đã chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, UBND tỉnh đã tặng mỗi đơn vị một phần quà tết để động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Sư đoàn 309, Trường Đại học Nguyễn Huệ và Trường Cao đẳng nghề số 8.

Đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh tặng quà Tết cho Trường Đại học Nguyễn Huệ...(ảnh: Đăng Tùng)
Đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh tặng quà Tết cho Trường Đại học Nguyễn Huệ...(ảnh: Đăng Tùng)

Gặp gỡ Ban Chỉ huy sư đoàn 309, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh đã gửi lời chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đến tập thể cán bộ, chiến sĩ của sư đoàn, đồng thời chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Phan Thị Mỹ Thanh thăm hỏi sức khỏe cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng nghề số 8
Đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh thăm hỏi sức khỏe cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng nghề số 8 (ảnh: Đăng Tùng)

Tại buổi gặp gỡ tập thể giáo viên, cán bộ 2 trường: Đại học Nguyễn Huệ và Cao đẳng nghề số 8, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời mong muốn giáo viên, cán bộ của 2 trường làm tốt công tác giảng dạy, đào tạo những cá nhân xuất sắc, góp phần cho sự phát triển của Đồng Nai nói riêng và cho cả nước nói chung.

Phan Thị Mỹ Thanh đi thăm vườn rau tăng gia và vườn hoa Tết của Trung đoàn 31, Sư đoàn 309
Đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh đi thăm vườn rau tăng gia và vườn hoa Tết của Trung đoàn 31, Sư đoàn 309 (ảnh: Đăng Tùng)

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Minh Thấu, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Trung đoàn Tên lửa 93; Vùng 2 Hải quân; Căn cứ 696 Hải quân và Tiểu đoàn Tên lửa 44.

Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho Trung đoàn Tên lửa 93.
Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho Trung đoàn Tên lửa 93 (ảnh: Trần Danh)

Tại những nơi đoàn đến chúc tết, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn kết quả xây dựng và phát triển lực lượng trong những năm qua.

Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho đơn vị Vùng 2, Hải quân.
Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho đơn vị Vùng 2, Hải quân (ảnh: Trần Danh)

Cũng tại các buổi gặp mặt nói trên, đồng chí Trần Minh Thấu thay mặt lãnh đạo tỉnh thông báo về kết quả tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, có được kết quả đó một phần là nhờ vào sự ủng hộ của các đơn vị trong việc giữ gìn ổn định quốc phòng an nình.

Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho đơn vị Căn cứ 696.
Đồng chí Trần Minh Thấu tặng quà tết cho đơn vị Căn cứ 696 (ảnh: Trần Danh)

Đồng chí Trần Minh Thấu mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đóng góp vào sự ổn định chung của xã hội.

Đồng chí Trần Minh Thấu thăm Trung đoàn Tên lửa 93.
Đồng chí Trần Minh Thấu thăm Trung đoàn Tên lửa 93 (ảnh: Trần Danh)

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Bệnh viện Quân y 7B đóng trên địa bàn thành TP. Biên Hòa.

Theo Ban giám đốc bệnh viện, năm 2014 đã có trên 130.200 người bệnh đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Điều đặc biệt là trong năm, bệnh viện đã phát triển thêm một số kỹ thuật mới để điều trị cho bệnh nhân như: phẫu thuật thay khớp gối, điều trị chảy máu dạ dày qua nội soi, phẫu thuật sỏi tiết niệu, phẫu thuật nội soi tai mũi họng. Bên cạnh đó, y bác sĩ của bệnh viện còn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.400 lượt đối tượng chính sách và tặng hơn 1 ngàn phần quà trị giá 425 triệu đồng.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Văn Ru tăng quà cho các y bác sỹ Bệnh viện Quân y 7B.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Văn Ru tặng quà cho các y bác sĩ Bệnh viện Quân y 7B (ảnh: Hương Giang )

Ghi nhận đóng góp tích cực của đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện, đồng chí Phạm Văn Ru, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn trong năm 2015, bệnh viện tiếp tục phục vụ tận tình người dân, chiến sĩ đến khám chữa bệnh.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phạm Văn Ru làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Trung đoàn bay 935.

Tặng quà cho đại diện Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh
Tặng quà cho đại diện Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh (ảnh: T.Hải)

* Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà động viên các em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật (phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa).

Tại đây, bà Huỳnh Lệ Giang đã ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân viên ở trung tâm, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, cùng các cháu đón Tết đầm ấm và vui tươi.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ người già, người tàn tật và người tâm thần tỉnh
Đoàn đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ người già, người tàn tật và người tâm thần tỉnh (ảnh: T.Hải)

Trước đó, tại Trung tâm Bảo trợ người già, người tàn tật và người tâm thần tỉnh (phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa), đoàn đã thăm, chúc Tết và động viên tinh thần hơn của 200 người già và người khuyết tật không nơi nương tựa đang được chăm sóc tại trung tâm.

Nhóm P.V

Tin xem nhiều