Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân đón tết được an toàn

10:02, 23/02/2015

(ĐN)- Ngày 23-2 (mùng 5 tết), lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên quốc lộ 20, đoạn đi qua địa bàn huyện Định Quán khá dày đặc.

(ĐN)- Ngày 23-2 (mùng 5 tết), lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên quốc lộ 20, đoạn đi qua địa bàn huyện Định Quán khá dày đặc. Tuy nhiên, các phương tiện tham gia giao thông khá trật tự, nghiêm túc nên chưa xảy ra các vụ va chạm giao thông nào.

Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Định Quán thông thoáng trong dịp tết
Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Định Quán thông thoáng trong dịp tết

Tết năm nay, người dân Định Quán hết sức vui mừng khi tuyến đường quốc lộ 20 đã được nâng cấp, sửa chữa khang trang, sạch đẹp, tạo điều kiện cho các phương tiện tham gia giao thông được dễ dàng hơn trong những ngày đầu xuân.

* Khác với mọi năm, năm nay tại các tuyến đường đi qua địa bàn huyện Thống Nhất thông thoáng, các phương tiện tham gia giao thông ổn định không để kẹt xe. Theo cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an huyện Thống Nhất trực chốt tại ngã tư Dầu Giây, sở dĩ năm nay không xảy ra tình trạng kẹt xe do đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây  đưa vào sử dụng, các loại ô tô đi từ Đà Lạt cũng như hướng từ Phan Thiết về TP.Hồ Chí Minh đều chọn cung đường này, thay vì đi về tuyến quốc lộ 1 qua TP.Biên Hòa như trước đây nên đã giảm mật độ lưu lượng qua khu vực ngã tư Dầu Giây.

Văn Tuấn - Hữu Thắng

Tin xem nhiều