Báo Đồng Nai điện tử
En

Nở rộ dịch vụ đổi tiền mới

02:02, 16/02/2015

(ĐN)- Mấy ngày nay tại chợ tạm Tân Hiệp, TP.Biên Hòa xuất hiện nhiều điểm dịch vụ đổi tiền mới. Ngoài những điểm kinh doanh trái cây, hàng tạp hóa, bán bao lì xì cố định có kèm theo dịch vụ đổi tiền, còn có rất đông người cầm tiền mới đi đổi dạo quanh khu vực chợ.

(ĐN)- Mấy ngày nay tại chợ tạm Tân Hiệp, TP.Biên Hòa xuất hiện nhiều điểm dịch vụ đổi tiền mới. Ngoài những điểm kinh doanh trái cây, hàng tạp hóa, bán bao lì xì cố định có kèm theo dịch vụ đổi tiền, còn có rất đông người cầm tiền mới đi đổi dạo quanh khu vực chợ. Mức giá dịch vụ được áp dụng là 1 triệu đồng tiền cũ đổi được 900 ngàn đồng tiền mới các loại mệnh giá 10, 20, 50 ngàn đồng.

 “Cò” đổi tiền mới tại chợ tạm Tân Hiệp.
“Cò” đổi tiền mới tại chợ tạm Tân Hiệp.

Một số người làm dịch vụ đổi tiền tại chợ khẳng định với khách là muốn đổi tiền mới bao nhiêu cũng có. Trong khi đó, theo chị Trần Thị Thu Huyền, nhà ở KP.7, phường Thống Nhất năm nay chị đã đi tới nhiều điểm giao dịch của ngân hàng nhưng không đổi được tiền mới mệnh giá nhỏ. Các ngân hàng chỉ đổi cho khách tờ tiền mệnh giá 100, 200, 500 ngàn đồng và giới hạn số tiền đổi từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Do vậy, những người có nhu cầu đành phải thông qua dịch vụ dù chịu mất khoản phí chênh lệch 10%

Kim Liễu

 

Tin xem nhiều