Báo Đồng Nai điện tử
En

Nổ súng tại phòng trọ, 1 người nhập viện

10:02, 27/02/2015

(ĐN)- Chiều 27-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Hòa điều tra một vụ nổ súng khiến 1 người nhập viện.

(ĐN)- Chiều 27-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Hòa điều tra một vụ nổ súng khiến 1 người nhập viện.

Anh Hoàng Vũ Thanh Tài  đang được cấp cứu tại bệnh viện
Anh Hoàng Vũ Thanh Tài đang được điều trị tại bệnh viện

Sự việc diễn ra vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày tại một phòng trọ ở KP. 1, phường Tân Hòa. Ông T., chủ nhà trọ trên, cho biết vào thời gian trên anh Hoàng Vũ Thanh Tài (25 tuổi, ngụ huyện Định Quán) đến phòng trọ của anh trai (anh Tú) để chơi. Lúc này, vợ chồng anh Tú đi vắng nên Tài cùng chị Hoàng Thị Kim Tuyến (chị gái Tài), Huỳnh Văn Tố (còn gọi là Tú, ngụ tỉnh Cà Mau, anh vợ của anh Tú) và người bạn chị Tuyến tên Linh cùng ngồi nhậu.

Trong lúc nhậu, anh Tố có lấy trong ba lô ra một khẩu súng cùng một số viên đạn giới thiệu cho mọi người. Khi anh Tố cầm khẩu súng để giới thiệu, có 1 viên đạn bị kẹt nên anh đã sửa súng, tháo và lắp đạn. Bất ngờ, viên đạn phát nổ xuyên vào bụng anh Tài.

Theo chị Tuyến, trước khi sự việc xảy ra mọi người không xảy ra xích mích nào. Anh Tài đi cấp cứu trong tình trạng máu đầy người. Tại bệnh viện bác sĩ xác định anh Tài bị 2 vết thương vào phần bụng. Anh Tố do quá sợ hãi nên đã bỏ trốn.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết khẩu súng anh Tố sử dụng là loại súng K54.

T.D

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích