Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa: Giao thông đêm giao thừa bình yên

06:02, 19/02/2015

(ĐN)- Trong đêm giao thừa (tối 18 rạng sáng ngày 19-2), nhờ có sự chuẩn bị từ trước của các lực lượng chức năng, nên tình hình giao thông trên địa bàn TP.Biên Hòa đã diễn ra thuận lợi và an toàn.

(ĐN)- Trong đêm giao thừa (tối 18 rạng sáng ngày 19-2), tình hình giao thông trên địa bàn TP.Biên Hòa diễn ra thuận lợi và an toàn.

Phương tiện lưu thông tại khu vực bùng binh Biên Hùng khá thông thoáng
Phương tiện lưu thông tại khu vực bùng binh Biên Hùng khá thông thoáng

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đồng Nai, khoảng 19h, dòng người từ khắp nơi đã lần lượt đổ về khu vực Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh (đường Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa). Lượng phương tiện lưu thông dồn từ nhiều hướng, khiến lực lượng giữ gìn trật tự khá vất vả để đảm bảo giao thông thông thoáng. 

Đến khoảng 22h cùng ngày, tại khu vực đường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn từ trường THPT Chu Văn An đến giao lộ Võ Thị Sáu - Cách Mạng Tháng Tám xuất hiện tình trạng tụ tập đua xe. Trong đó, có gần 20 xe máy chạy đua tốc độ cao, cùng với tham gia hàng trăm xe máy đứng ven đường cổ vũ đã khiến không ít người dân khi lưu thông qua đoạn đường này phải một phen kinh hoàng. Khi lực lượng chức năng vừa xuất hiện, thì ngay lập tức, nhóm đua xe nói trên liền bỏ chạy, trả lại sự bình yên cho khu vực.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh (ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) cho biết, năm nay nhờ việc hoàn thành xong công trình xây dựng và sửa chữa cầu Hóa An nên phương tiện lưu thông qua đây dễ dàng, không xảy ra tình trạng ách tắc, va quẹt vì chen lấn.

Trước giờ bắn pháo bông đón mừng giao thừa chừng 30 phút, lượng người và phương tiện đổ dồn về đường Nguyễn Ái Quốc, 30-4, mỗi lúc một nhiều. Các bãi giữ xe dọc theo vỉa hè đã không đủ sức chứa, nên rất nhiều người chọn giữ xe tại khuôn viên trường THCS Trần Hưng Đạo và tiểu học Trịnh Hoài Đức để xem pháo bông, nhưng cũng không lâu sau đó, hai điểm giữ xe này cũng không còn sức chứa.

Do đã chuẩn bị từ trước nên sau khi kết thúc màn bắn pháo hoa, các lực lượng tham gia điều tiết giao thông đã hướng dẫn cho các phương tiện đi chuyển một cách an toàn. Tình trạng chen lấn còn xảy ra ở các điểm giữ xe dọc đường Nguyễn Ái Quốc, Ba Mươi Tháng Tư khi người dân đồng loạt lấy xe ra về. Đến khoảng 1h30 sáng 19-1, khu vực trước Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh cùng các tuyến đường lân cận mới trở lại thông thoáng.

Đăng Tùng

 

Tin xem nhiều