Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe 4 chỗ leo dải phân cách, đâm hàng loạt xe máy

08:02, 04/02/2015

(ĐN)- Vào khoảng 16 giờ 15, ngày 4-2, trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn qua khu phố 11, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương, hàng chục xe máy và một xe ô tô bị hư hỏng nặng.

(ĐN)- Vào khoảng 16 giờ 15, ngày 4-2, trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn qua khu phố 11, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương, hàng chục xe máy và một xe ô tô bị hư hỏng nặng (video clip).

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Tố Tâm)

Theo lực lượng công an xử lý tai nạn, vào thời gian trên, xe ô tô (loại 4 chỗ) mang biển số 60A-138.66 (chưa xác định người điều khiển) chạy hướng từ huyện Trảng Bom lên TP.Hồ Chí Minh, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ đâm dải phân cách giữa đường. Cú tông mạnh đã hất văng một đoạn dải phân cách, chiếc xe tiếp tục lao qua phần đường ngược lại, đâm vào 2 chiếc xe máy đi trên đường và một số xe đang đậu trên vỉa hè, làm 3 người bị thương phải nhập viện và một số người khác bị xây xước nhẹ. Chưa dừng lại đó, sau khi tông vào nhiều xe máy, chiếc xe tiếp tục lao sang bên trái đường, đâm vào một nhà dân gần đó mới chịu dừng lại.

Nhiều xe máy bị hư hỏng
Nhiều xe máy bị hư hỏng (ảnh: Tố Tâm)

Ngoài một số người bị thương, vụ tai nạn còn làm hư hỏng khoảng 4 chiếc xe máy, 2 tủ đựng bánh của người dân (để trên vỉa hè), phần đầu chiếc ô tô gây tai nạn cũng bị bẹp dúm. Sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc xe trên đã bỏ đi khỏi hiện trường. Những người bị thương cũng đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm đã gây nên tình trạng kẹt xe.

công an
Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn (ảnh: Tố Tâm).

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

T.Danh-V.Chính-Tố Tâm

 

Tin xem nhiều